TOP 3 ĐỊU XE MÁY AN TOÀN CHO BÉ 6 THÁNG

Địu xe máy là sản phẩm không thể thiếu cho các bé thường xuyên di chuyển bằng xe máy cùng mẹ. Một chiếc đai hoặc địu đúng chuẩn sẽ giúp bé an toàn và mẹ được an tâm hơn khi đi chuyển trên đường. Để Jumy’s giúp bạn tìm ra chiếc địu phù hợp qua bài viết bên dưới nhé!

Địu Xe Máy Cho Bé Là Gì?

diu-di-xe-may-cho-be-la-gi
Địu đi xe máy cho bé là gì?

Đai hoặc địu xe máy cho bé đang là sản phẩm rất phổ biến với các gia đình có con nhỏ. Địu em bé là công cụ hỗ trợ bé đi xe máy được an toàn hơn, nhờ vào các bộ phận như khoá gài, đai an toàn và tựa lưng. Các chi tiết này sẽ giúp bé ngồi vững trên xe mà không sợ bị ngã sang 2 bên hoặc ra sau. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đai, địu xe máy cho bé. Tuỳ vào độ tuổi và nhu cầu sử dụng thì sẽ phù hợp từng loại địu khác nhau. Hãy đến với phần tiếp theo để Jumy’s giúp bạn chọn được chiếc địu xe máy an toàn nhất cho bé nhé!

Top 3 Địu Em Bé Ngồi Xe Máy An Toàn Nhất:

Các sản phẩm đai, địu xe máy trẻ em dưới đây đã được Jumy’s chọn lọc và thử nghiệm để có thể chọn ra được 3 sản phẩm địu xe máy an toàn và tiện lợi nhất. Cùng xem đó là các sản phẩm nào nhé.  

Địu vải cho bé sơ sinh:

diu-vai-cho-be-so-sinh-di-xe-may
Địu vải cho bé sơ sinh đi xe máy

Địu vải cho bé là dòng sản phẩm hỗ trợ các bé từ 0 đến 18 tháng tuổi đi xe máy an toàn và thoải mái nhất. Vì thiết kế của địu vải giúp bé mô phỏng lại dáng ngồi chân chữ M lưng cong chữ C như bên trong bụng mẹ. 

Gia đình nào đang có bé dưới 1 tuổi mà cần di chuyển nhiều bằng xe máy thì không nên bỏ qua địu vải. Vì thiết kế của địu vải là một tấm vải lớn ôm trọn toàn bộ cơ thể bé vừa che nắng vừa đỡ được phần đầu của bé, vì trong giai đoạn này xương cổ bé vẫn còn chưa cứng cáp để có thể tự ngồi được. 

Tham khảo sản phẩm: Địu vải sling cho con giấc ngủ ngon

Địu ngồi xe máy cho bé:

diu-ngoi-xe-may-cho-be-an-toan
địu ngồi xe máy cho bé an toàn

Địu ngồi xe máy hay còn gọi là địu xe máy có bệ ngồi. Đúng như tên gọi thì sản phẩm địu xe máy này có thêm phần bệ ngồi giúp đỡ được áp lực lên vai và hông của mẹ. Địu ngồi rất phù hợp với các bé từ 6 đến 36 tháng tuổi. Lúc này bé đã có thể tự ngồi được hoặc đã cứng cổ thì mẹ có thể cho bé ngồi địu đi xe máy nhé.

Sản phẩm có các bộ phận chính như: đai an toàn, quay đeo, khóa gài an toàn và không thể thiếu là bệ ngồi. Chi tiết này giúp bé ngồi vững và mẹ vẫn quan sát được bé trong khi đang chạy xe. Xem chi tiết sản phẩm “tại đây”.

Bài viết có liên quan: CÓ NÊN SỬ DỤNG ĐỊU NGỒI XE MÁY CHO BÉ?

Đai đi xe máy cho bé an toàn:

dai-di-xe-may-cho-be
Đai đi xe máy cho bé

Khác với địu xe máy thì đai nịt em bé đi xe máy có thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Vì có thiết kế đơn giản với phần đai an toàn và tấm lót tựa lưng nên sản phẩm phù hợp với các bé từ 1 tuổi trở lên. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm đi đi xe máy vì có thể sử dụng được cho bé đến 5 tuổi. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và cũng như có giá thành rẻ nhất trong cả 3 loại địu xe máy được Jumy’s tổng hợp trong bài viết này.

Dùng Địu Đi Xe Máy Cho Bé 6 Tháng Được Không?

Đối với các bé 6 tháng tuổi thì phần xương cột sống và cổ đang dần phát triển. Trong giai đoạn này thì bé có thể sử dụng 2 sản phẩm là địu vải em bé và địu ngồi xe máy là phù hợp nhất ạ.

Dòng sản phẩm địu vải sơ sinh sẽ giúp mẹ địu bé được an toàn nhất trong giai đoạn 6 tháng tuổi nhưng vòng đời sử dụng của sản phẩm chỉ đến khi bé 18 tháng tuổi. Nếu bạn muốn chọn 1 sản phẩm hỗ trợ lâu dài và tiện dụng trong nhiều nhu cầu hơn thì có thể chọn sản phẩm địu ngồi cho bé. 

Có thể bạn quan tâm: Có nên địu sơ sinh cho bé 6 tháng tuổi?

Lưu Ý Khi Sử Dụng Địu Em Bé Đi Xe Máy:

diu-ngoi-cho-be-voi-thiet-ke-tien-loi-de-dang-di-chuyen
Địu ngồi cho bé với thiết kế tiện lợi dễ dàng di chuyển

Do các bé đang trong giai đoạn đầu đời nên vẫn chưa nhận thức được các nguy hiểm khi ngồi trong địu nên các mom cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

  • Kiểm tra các khoá gài an toàn trước khi lên xe
  • Dùng phần tà địu đỡ lấy phần đầu của bé khi đi xe
  • Chọn địu vừa với cả mẹ và bé tránh bé bị ngã khi địu quá lỏng
  • Kết hợp với các loại áo choàng để chống nắng và gió cho bé 

Với những lưu ý trên thì mong rằng các mom sẽ cho bé được vi vu cùng mình một cách an tâm nhất nhé. Phần tiếp theo thì Jumy’s sẽ giới thiệu đến các mom một địa chỉ kinh doanh địu xe máy chính hãng và uy tín.

Mua Địu Đi Xe Máy Cho Bé Ở Đâu?

diu-vai-xe-may-phu-hop-cho-be-tu-0-den-18-thang-tuoi
Địu vải xe máy phù hợp cho bé từ 0 đến 18 tháng tuổi

Nhà Jumy’s hiện nay đang kinh doanh 2 loại địu xe máy cho bé với chất lượng và màu sắc đa dạng. Jumy’s cam kết các sản phẩm của mình đều được kiểm tra chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Với mong muốn đem đến cho các mom sản phẩm chất lượng và có thể hỗ trợ trong việc chăm con đầy gian khổ. Các mom còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho Jumy’s để được tư vấn sản phẩm đúng chuẩn nhé.

Xem thêm sản phẩm tại: Địu vải chính hàng Jumy’s

Bài viết có liên quan: Địu trợ lực hay địu ngồi? nên chọn loại nào?

 

mua-ngay-diu-xe-may-jumys-cao-cap

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *