I/ Quy Định Đổi Hàng

Chính sách áp dụng: Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng.

– Áp dụng 1 ĐỔI 1 nếu sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất: bị bẩn, lỗi chất liệu, lỗi đường may…: Jumy’s chịu 100% phí vận chuyển 2 chiều.

– Khách có nhu cầu ĐỔI SIZE: khách chịu 100% phí vận chuyển 2 chiều. Lưu ý, nhằm bảo vệ môi trường và tiêu giản quy trình, theo quy định của hãng, hàng đổi size sẽ KHÔNG BAO GỒM hộp sản phẩm. Do một số trường hợp hàng đổi size gửi về shop bị hư hỏng và dính bẩn, nên từ Tháng 1/2023, Jumy’s sẽ áp dụng chính sách đổi size theo quy trình như sau:

Bước 1: Quý khách vui lòng liên hệ với CSKH của Jumy’s (qua Zalo hoặc FB) và chụp rõ sản phẩm MẶT TRƯỚC – MẶT SAU (theo hình bên dưới) để làm hình ảnh đối chiếu sau khi kho Jumy’s nhận được hàng.

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Sản phẩm có dấu hiệu bị dơ, nhiều vết ố vàng do quá trình sử dụng, thử nhiều lần hoặc có mùi nước hoa sẽ KHÔNG ĐƯỢC hỗ trợ đổi trả.

Bước 2: Sản phẩm cần đổi size được gửi về công ty theo địa chỉ: 59/13 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, HCM (Lưu ý: hàng gửi về phải có thông tin đầy đủ của người đặt hàng ban đầu, lý do gửi hàng).

Bước 3: Nhân viên kho của công ty sẽ kiểm tra và đảm bảo hàng vẫn nguyên vẹn, không bị hư hỏng hay dính bẩn, không bị lưu mùi nước giặt…

Bước 4: Jumy’s sẽ tiến hành gửi sản phẩm size khác theo thông tin của khách hàng đã ghi nhận trước đó.

doi-tra-hang-diu-vai-jumy

Điều kiện đổi sản phẩm:

– Đổi hàng trong vòng 03 NGÀY kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

– Sản phẩm còn trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

– Sản phẩm chưa qua giặt ủi, không bị lưu mùi (mùi nước hoa, mùi em bé…), không bị dơ, ố vàng

II/ Quy Định Trả Hàng

Chính sách áp dụng:

– Khách hàng được trả sản phẩm nếu sản phẩm không đúng mô tả.

– Jumy’s sẽ hoàn tiền và chịu 100% chi phí vận chuyển trả lại hàng.

Điều kiện trả sản phẩm

– Đổi hàng trong vòng 03 NGÀY kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

– Sản phẩm còn trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

– Sản phẩm chưa qua giặt ủi, không bị lưu mùi (mùi nước hoa, mùi em bé…), không bị dơ, ố vàng

III/ Thực hiện đổi/ trả sản phẩm

Đối với khách hàng mua hàng online.

Bước 1: Liên hệ kênh bán hàng online đã đặt hàng để đăng ký đổi hàng.

Bước 2: Làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mại (nếu có) kèm theo hoá đơn GTGT nếu có.

Bước 4: Gởi về địa chỉ kho của công ty và chờ xác nhận từ bộ phận bán hàng online.

Số điện thoại liên hệ093.843.6668 (Mrs.Dung)

Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng.

– Sản phẩm chỉ được đổi/trả tại cửa hàng khách hàng đã mua sản phẩm đó.

IV/ Thời gian Hoàn Tiền

Đối với khách hàng mua hàng online.

Sau khi sản phẩm được Hoàn trả về kho, được kiểm tra và xác nhận từ Bộ phận kho, JUMY’S áp dụng hoàn tiền theo STK của Khách hàng đã cung cấp trước đó trong thời gian từ 1-2 ngày (trừ Thứ 7 và Chủ Nhật, các ngày Lễ).

Trân trọng !