MÁCH MẸ CÁCH CHỌN MUA ĐAI EM BÉ.

Cùng tìm hiểu sơ qua về đai em bé:

Đai địu em bé là một sản phẩm dành cho trẻ từ sơ sinh cho đến dưới 2 tuổi, giúp bố mẹ nâng đỡ cơ thể bé bằng hông, bằng 2 hoặc 1 vai thay vì phải bế, bồng.

Đai em bé được ra đời với mục đích hỗ trợ bố mẹ trong quá trình chăm sóc bé. Bố mẹ đưa bé ra ngoài dạo mát hay đi du lịch, thì vẫn có thể yên tâm dùng địu cho bé, vì địu vừa có thể đảm bảo an toàn lại giúp bố mẹ rảnh tay để làm những việc khác. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm.

Loại nào phù hợp với độ tuổi của bé nhà bạn? Và địu nào có thể sử dụng từ khi trẻ nhỏ cho đến lớn?

CHỌN MUA ĐỊU

CHỌN MUA ĐAI ĐỊU CHO BÉ:

Chọn mua địu theo chiều cao, cân nặng:

Không những phụ thuộc vào lứa tuổi mà còn phụ thuộc rất lớn vào chiều cao và cân nặng của bé. Trong giai đoạn mới sinh, chiều cao cân nặng của trẻ thay đổi từng ngày. Vậy nên khi chọn mua đai em bé, bố mẹ nên lựa chọn các sản phẩm có thiết kế đơn giản, chắc chắn, an toàn, tốt hơn hết là nên chọn những loại địu có thể điều chỉnh được kích cỡ phù hợp với cơ thể của bé.

Chất liệu khi lựa chọn mua địu:

Chất liệu địu cho bé phải có đai được làm bằng chất liệu mềm, có lớp lót để phân tán trọng lượng của trẻ đến cả vai và hông, giúp mẹ cảm thấy dễ chịu.

Chọn mua loại địu dễ sử dụng và làm sạch:

Về điểm này, bạn sẽ chọn mua địu cho bé dễ làm sạch đúng không? Hãy nhớ rằng trẻ em có thể tè hoặc nôn trớ ra địu và bàn tay của bạn có thể dính bẩn trong khi rửa tay liên tục có thể không phải là một lựa chọn hay ho. Do đó, đai em bé dễ dàng làm sạch, đặc biệt bằng máy giặt sẽ rất tiện lợi cho bạn.

Chọn mua đai địu em bé có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng:

Mẹ nên chọn mua những loại địu cho bé có thương hiệu, tiêu chuẩn cao về đồ dùng em bé vì họ nghiên cứu và kiểm nghiệm rất kỹ về độ an toàn từ chất liệu vải, móc khóa và màu để nhuộm chiếc địu.

Bên cạnh đó, cơ thể trẻ còn non nớt, các bộ phận cơ, xương đang phát triển, nếu chọn sai loại địu, sẽ không hỗ trợ tốt cho cột sống và xương cổ bé, khiến khung xương phát triển không bình thường…

Vì vậy, nếu mẹ muốn chọn mua đai em bé thì phải chọn một hãng uy tín để chọn mua. Một thương hiệu đai địu uy tín mẹ có thể chọn mua là Địu Vải Jumy’s.

Địu Vải cho bé JUMY’S – Ôm Con Theo Cách Của Mẹ.

JUMY’S, một thương hiệu mới trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện tiện ích cho mẹ và bé với mong muốn mang đến những chiếc Địu vải cho bé xinh xắn, chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu cho mọi gia đình.

Jumy hiểu được những trăn trở của ba mẹ khi tìm kiếm sản phẩm địu vải để ôm ấp “thiên thần nhỏ” của mình từ lúc sơ sinh, giúp con ngủ ngon hơn khi cảm nhận hơi ấm trong lòng ba mẹ, con ít quấy khóc và hơn thế nữa, đem đến sự thuận tiện khi ba mẹ cùng con ra ngoài dạo phố, shopping, cà phê cùng bạn bè trên chiếc địu vải JUMY’S.

Với sứ mệnh giúp hàng triệu em bé sơ sinh và trẻ nhỏ được địu một cách an toàn nhất bên ba mẹ, hỗ trợ cổ và hông cho bé tối ưu, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng và sản xuất những sản phẩm tốt nhất và tiện lợi nhất cho mẹ và bé.

Hãy để JUMY’S có cơ hội cùng ba mẹ chăm sóc bé tốt hơn trong những ngày tháng đầu đời.

CHỌN MUA ĐỊU

𝑱𝑼𝑴𝒀’𝑺 – 𝑯𝒆𝒂𝒗𝒆𝒏 𝒇𝒐𝒓 𝒄𝒉𝒊𝒍𝒅𝒓𝒆𝒏

Hotline: 093.843.6668.

Showroom: X1.80, Sunrise Plaza, 27 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, HCM

FB: https://www.facebook.com/Jumysbaby

Web: https://jumys.vn

IG: https://www.instagram.com/jumy_carrier

Còn chần chờ gì mà không CLICK vào đây để sở hữu những chiếc địu hiện đại !!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *